Hình nền may mắn cho điện thoại là một trong những cách thu tài vận được tin tưởng và áp dụng rộng rãi. Để chọn lựa hình nền may mắn phù hợp, pahri dựa trên mệnh và cung hoàng đạo của từng người. Bài viết này sẽ trả lời câu hỏi đề hình nền gì cho may mắn với hơn 200+ hình nền phong thuỷ. Đảm bảo linh nghiệm 100%. Chọn lựa và tải ngay!

Album hình nền may mắn cho người mệnh Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ

Theo quan niệm về phong thủy, mỗi người sinh ra đều có một cung mệnh riêng. Mỗi năm sẽ ứng với một trong năm mệnh: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ. Do vậy, việc đặt hình nền may mắn đúng cung mệnh sẽ giúp mang lại nguồn năng lượng tích cực phù hợp với bản mệnh.

Hình nền may mắn, hình nền phong thủy cho người mệnh Mộc

Người thuộc mệnh Mộc sẽ tương hợp với các màu xanh lá cây, xanh dương và xanh lam. Đây là những màu sắc đại diện cho sự phát triển, sinh sôi và nảy nở. Bạn có thể đặt ảnh nền dưới đây, lấy chủ đề về cây cối, rừng núi, sông hồ, biển cả,...

Truy cập vào  đường link này để tải về bộ ảnh gốc full chất lượng: https://drive.google.com/drive/folders/1v4QQqBXyZZTTJNeFMxOF8kD8FG1K34Ta

>> Sale Black Friday 2024 tại Điện Thoại Vui - Cơ hội duy nhất trong năm để sở hữu thiết bị công nghệ giảm giá lên đến 85%

Hình nền mệnh Thổ 2024 mang lại tài vận, thịnh vượng

Màu vàng, nâu đất, cam, đỏ,... chính là những gam màu hợp với người mệnh Thổ. Các màu sắc này tượng trưng cho sự giàu có, thịnh vượng và may mắn. Hình ảnh cánh đồng lúa chín vàng ươm, mai vàng hay vật phong thủy màu vàng đều mang đến phú quý, bình an cho gia chủ.

 

Để tải ảnh về thiết bị, bạn hãy nhấn vào link này để có ảnh gốc full chất lượng nhé!

Mệnh Kim để hình nền gì cho may mắn?

Nếu là người mệnh Kim, bạn có thể chọn hình nền may mắn liên quan đến vàng bạc, đá quý,... hay những họa tiết có màu sắc như trắng, vàng, xám, nâu đất, xanh lam. Những hình nền này sẽ đem lại sự may mắn và thành thông cho bạn đấy.

Để tải file ảnh gốc, bạn hãy chọn vào đường link này để có được bức hình với chất lượng cao nhất, nét nhất nhé.

>> Chương trình Back to School 2024 đang diễn ra tại Điện Thoại Vui với hàng ngàn deal hấp dẫn dành riêng cho học sinh - sinh viên. Click xem ngay!

Hình nền hợp với mệnh Thủy thu hút tiền tài như nước

Mệnh Thủy tượng trưng cho nước nên bạn cài hình nền may mắn liên quan đến biển, sông, hồ hay thác nước sẽ rất thích hợp. Bạn cũng có thể chọn ảnh có màu sắc chủ đạo như đen, xanh dương, xanh lam,... Những ảnh nền này sẽ giúp cân bằng năng lượng, mang lại sự thịnh vượng, tiền tài cho người mệnh Thủy. 

Để tải ảnh nền về điện thoại, máy tính rõ nét hơn, bạn hãy truy cập vào link này nhé.

Hình nền điện thoại mệnh Hoả cho thành công rực lửa

Người thuộc mệnh Hỏa nên ưu tiên đặt các hình nền may mắn có các gam màu tươi sáng, rực rỡ như đỏ, cam, hồng, tím,... Đây là những màu sắc tương sinh với cung mệnh này, đem lại may mắn và phát triển tốt nhất trong học tập, công việc.

Truy cập vào link ảnh này để tải bộ ảnh full HD cho thiết bị nhé.

Bộ sưu tập hình nền may mắn các chủ đề khác cho điện thoại và máy tính

Ngoài ảnh nền về năm cung mệnh, bạn cũng có thể lấy hình nền may mắn từ nhiều chủ đề khác cho thiết bị. Chẳng hạn như về tình yêu, học tập, thi cử, công việc hay sức khỏe,...

Hình nền may mắn trong tình yêu cho điện thoại

Nếu bạn đang gặp trắc trở trong tình yêu, bạn hãy tải ngay những mẫu ảnh nền may mắn cho điện thoại dưới đây. Với các hình ảnh như trái tim, đôi uyên ương, chuông gió, hoa hồng,... sẽ mang lại sự gắn kết, suôn sẻ và hạnh phúc.

Để tải ảnh rõ nét với chất lượng cao, bạn hãy chọn vào đường link này nhé.

Ảnh nền đem lại may mắn trong học tập, thi cử

Một số hình nền có ý nghĩa tốt thường hay dùng trong học tập và thi cử như cỏ 4 lá, hoa sen, mặt trời,... Những ảnh nền này sẽ tiếp thêm năng lượng tích cực, may mắn, sự tự tin để bạn đạt được điểm số mình mong muốn.

Tài ảnh bộ ảnh hình nền may mắn cho điện thoại, laptop tại đường link gốc này nhé.

Hình nền mang lại may mắn, tài lộc trong công việc

Bạn có thể chọn các ảnh như ông thần tài, mèo thần tài, mai vàng,... để đặt làm hình nền cho điện thoại, máy tính. Không chỉ đem lại sự may mắn, thịnh vượng mà còn thu hút tài lộc, vận may trong công việc của bạn.

Nhấn vào đường dẫn này để tải về ảnh chất lượng nhất nhé.

Hình nền mang may mắn cho sức khỏe dồi dào

Hình ảnh của thiên nhiên như cây cối, hoa lá, núi non,... luôn được xem là biểu tượng của sự an khang. 

Do vậy, khi bạn đặt ảnh nền này sẽ giúp mang lại cảm giác bình yên, tràn đầy sức sống và cầu chúc sức khỏe dồi dào.

Bạn có thể truy cập vào đường dẫn tại đây để tải ảnh gốc full chất lượng về cho thiết bị.

Hướng tải và cài hình nền may mắn về máy không bị mờ

Khi tải hình nền về cho thiết bị, chất lượng hình ảnh sẽ bị giảm dẫn đến tình trạng vỡ nét, bị mờ. Để tránh trường hợp này, bạn hãy áp dụng các mẹo sau đây nhé.

Hướng dẫn tải hình nền không vỡ full chất lượng

Hiện nay có nhiều trang web tải ảnh nền miễn phí, bạn có thể lưu về điện thoại, máy tính một cách dễ dàng. Một số trang web có hình nền chất lượng, được dùng phổ biến như HD Wallpapers, Pinterest, Wallhaven,...

Đối với điện thoại, bạn có thể tải ảnh trực tiếp từ đường link trong bài viết này. Hoặc sử dụng các app chuyên về hình ảnh, có sẵn trên thiết bị như Lemon8, Pinterest,... 

Còn với máy tính, bạn chỉ cần nhấn chuột phải vào hình nền bạn muốn và chọn vào Lưu hình ảnh dưới dạng là xong.

Lưu ý: Bạn cần chọn hình nền có độ phân giải và kích thước phù hợp với màn hình thiết bị để hạn chế bị vỡ ảnh.

Hướng dẫn cài hình nền cho điện thoại và máy tính

Để cài đặt cho điện thoại, trước tiên bạn vào Thư viện của máy và chọn ảnh muốn làm hình nền. Tiếp theo, nhấn vào dấu Ba chấm phía dưới bên phải màn hình rồi chọn lệnh Đặt làm hình nền. Cuối cùng, chọn vào Áp dụng.

Để cài đặt cho máy tính, bạn hãy chọn vào ảnh vừa tải xuống và nhấn chuột phải vào tab Cài đặt dưới dạng (Set as). Sau đó, chọn tiếp tab Ảnh nền (Background) là thiết bị sẽ tự động đổi ảnh nền bạn muốn.

Kết luận

Trên đây là bộ sưu tập hình nền may mắn đẹp nhất theo nhiều chủ đề khác nhau. Mong rằng với những mẫu ảnh trên, bạn có thể lựa chọn cho “dế yêu” chiếc ảnh nền ưng ý nhất. Theo dõi Điện Thoại Vui để cập nhật thêm nhiều bộ sưu tập hình nền đẹp khác nhé!

Xem thêm: Nếu bạn đang có nhu cầu thay pin điện thoại Xiaomi chính hãng giá rẻ tại TPHCM và Hà Nội. Đến ngay Điện Thoại Vui, chúng tôi cam kết dịch vụ sửa chữa nhanh chóng với linh kiện chính hãng. Đảm bảo sẽ giúp điện thoại của bạn hoạt động tốt như lúc mới mua. Xem ưu đãi mới nhất tháng 10/2024 ngay tại đây!

[dtv_product_related category='thay-pin/thay-pin-dien-thoai-xiaomi']

Bạn đang đọc bài viết 200+ hình nền may mắn cho mệnh Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ tại chuyên mục Tin công nghệ trên website Điện Thoại Vui.