BÀI VIẾT MỚI NHẤT


Bác sĩ hướng dẫn cách đọc chỉ số huyết áp đúng chuẩn
Bác sĩ hướng dẫn cách đọc chỉ số huyết áp đúng chuẩn

Máy đo huyết áp tại nhà là một công cụ hữu ích giúp các bệnh nhân bị bệnh về huyết áp có thể theo dõi chỉ số này hàng ngày, từ đó giúp xử trí kịp  thời nếu có những bất thường về huyết áp. Tuy vậy không phải ai cũng biết cách đọc chỉ số huyết áp và hiểu rõ các thông số trên máy đo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện điều này.

BÀI VIẾT NỔI BẬT


Làm thế nào để kết nối điện thoại với tivi Samsung?

Đặc biệt trên các model tivi hiện đại của Samsung có tính năng kết nối điện thoại với tivi giúp người dùng có thể thoải mái truyền tải hình ảnh, âm thanh, dữ liệu trong điện thoại lên tivi. Hãy cùng chúng tôi khám phá những cách kết nối điện thoại với tivi Samsung.

Nuôi Bạch thủ lô khung 2 ngày bất bại miễn phí ăn chắc

Lô đề hiện đang là cái tên làm mưa làm gió không chỉ ở trong nước mà cả nước ngoài. Đa phần những người chơi mới sẽ dựa vào sự may mắn để mang về chiến thắng, còn những anh em lão làng sẽ dựa vào kinh nghiệm của mình. Bài viết ngày hôm nay sẽ dẫn anh em đi khám phá cách nuôi bạch thủ lô khung 2 ngày chuẩn miễn phí đơn giản mà dễ chiến thắng. Hãy cùng nhau theo dõi ngay dưới đây.

PHÂN BIỆT HẠT ĐÁC & HẠT THỐT NỐT

Phân biệt hạt đác và hạt thốt nốt Mùi hương: Hạt đác không mùi trong khi hạt thốt nốt có mùi rất đặc trưng. Hình dạng: Hạt thốt nốt to hơn và có màu trắng trong, còn hạt đác nhỏ hơn và có màu trắng đục mịn. Hương vị: Thốt nốt ăn gần giống như dừa nước, mềm, dẻo hơn; cắn vào giữa hơi rỗng ruột, chứa nước và hơi ngọt. Hạt đác có phần cùi hình bầu dục, dẻo dai và đặc ruột, khi ăn vừa giòn vừa dai.

100g thịt heo bao nhiêu calo? Cách ăn thịt heo giúp giảm cân hiệu quả

<p>Thịt heo được xếp vào nhóm thịt trắng, là một loại thực phẩm giàu protein và được dùng phổ biến trên hầu hết mọi quốc gia hiện nay. Vậy với 100g thịt heo bao nhiêu calo? Ích lợi của việc ăn thịt heo là gì? Đó là một số câu hỏi cơ bản mà Pharmacity muốn […]</p>